Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Lotion đặc trị mụn Meishoku giá bao nhiêu

Meishoku bigansui medicated skin lotion một sản phẩm ra mắt lần đầu tiên của tập đoàn mỹ phẩm nhật Bản Meishoku. Sản phẩm ra đời từ năm 1885 và cho đến nay nó vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc điều trị mụn không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Cùng tìm hiểu về sản phẩm thần kỳ này nhé!

Lotion đặc trị mụn Meishoku giá bao nhiêu

Lotion Meishoku có tốt không?

Lotion đặc kem trị mụn Nhật Bản với các thành phần Salicylic Acid cùng với BHA có tác dụng loại bỏ lượng dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, làm dịu những nốt mụn đỏ, mụn sưng tấy, làm se nhân mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại đòng thời giúp da mịn màng, sạch mụn vô cùng hiệu quả. Với thành phần thảo dược tự nhiên rất an toàn cho da.

Lotion trị mụn Bigansui Medicated còn có công dụng trị mụn vô cùng nhanh chóng, những nốt mụn mủ sẽ xẹp xuống một cách nhanh chóng chỉ sau 2 ngày và chỉ mất 1 ngày đối với nốt mụn nhỏ. Các nốt mụn không bị bong hay khô mà biến mất luôn như chưa từng xuất hiện, các hoạt chất BHA với đặc tính chống khuẩn, chống sưng và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn khiến các vùng da hay bị nhiễm khuẩn, tấy đỏ cũng dịu lại nhanh chóng.

Khi dùng các loại kem dưỡng da hoặc sữa tẩy trang mà bị ngứa rát, body Lotion đặc trị mụn Meishoku Bigansui Medicated cũng có tác dụng điều trị dị ứng da, làm cảm giác ngứa biến mất ngay lập tức và làm các nốt mẫn đỏ dần xẹp đi. Ngoài ra sản phẩm còn có thể được sử dụng như thuố.c điều trị da bị cháy nắng khi tắm nắng giúp làm giảm đau và các vết mẩn đỏ do cháy nắng gây ra.

Lotion trị mụn Meishoku review

Lotion trị mụn Meishoku Bigansui được thiết kế nhỏ nhắn, chai sành màu xanh dương, nắp bằng nhựa. Khi thoa lên da, bạn sẽ thấy có mùi thảo dược đặc trưng đồng thời còn có cảm giác mát rượi dễ chịu.

Cách sử dụng Lotion đặc trị mụn Meishoku Bigansui Medicated

Đầu tiên rửa sạch mặt và lau khô da mặt. Tiếp đó dùng bông tẩy trang thấm lotion đặc trị mụn Meishoku, thoa đều trên da mặt, vùng có mụn nhiều có thể dùng 1 lượng nhiều hơn rồi massage nhẹ nhàng da mặt cho thẩm thấu vào da. Bạn có thể sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Có thể sử dụng sau khi cạo râu để giảm tổn thương da sau cạo râu hoặc sử dụng khi da bị cháy nắng. Sử dụng hiệu quả cho cả nam và nữ. Không cần rửa lại với nước. Sau mỗi lần sử dụng đậy nắp kín và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp.


Lotion đặc trị mụn Meishoku giá bao nhiêu?

Cửa hàng mỹ phẩm uy tín phân phối lotion đặc trị mụn Meishoku Bigansui Medicated với giá cả và chất lượng tốt nhất. Cam kết không bán hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng tới người tiêu dùng, xin chân thành cảm ơn quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét