Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Dabo Hàn Quốc

Kem dưỡng da chống nắng Dabo tạo lớp màng bảo vệ khỏi tia UV hoàn hảo. Làn da được bảo vệ tránh khỏi các tác nhân gây nên tình trạng sạm da, ngăn nám da và hơn hết là chống lão hóa da. Ngăn ngừa đen da và sạm da bởi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nám và tàn nhang và các vết nhăn trên da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Dabo Hàn Quốc

Kem chống nắng cho da mặt Dabo có tốt không

Kem chống nắng Dabo Hàn Quốc với công thức ưu việt vượt trội tác dụng nổi bật là bảo vệ da khỏi bị đen, cháy nắng, sạm, nám, tàn nhang và lão hóa do ánh nắng mặt trời, đặc biệt chỉ số chống nắng SPF50 PA+++ với khả năng ngăn chặn tác hại của tia UVA và tia UVB đối với da.

Khả năng ngăn cản tia UVA có trong ánh nắng mặt trời một cách tối ưu với độ PA đạt mức cao nhất là PA+++, chính vì thế da bạn được bảo vệ khỏi bị đen, sạm, cháy nắng, ngăn ngừa ung thư da. Bảo vệ da chống lại tia UVB, chống lại những ảnh hưởng gây ra nám, tàn nhang và lão hóa cho da bạn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời liên tục trong hơn 8 giờ.

Đặc biệt, kem chống nắng Dabo Sunblock Cream rất an toàn nên các bạn có làn da nhạy cảm hoặc các bé vẫn có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, còn chứa lượng vitamin E cao giúp làm sáng da và dưỡng da.

Review kem chống nắng Dabo Aloe

Kem chống nắng Dabo lô hội thiết kế đẹp và sang tông màu vàng cam bắt mắt, nhỏ nhắn, dễ mang theo. Về mùi thì có hương thoang thoảng nhẹ rất dễ chịu. Chất kem mềm mịn, cực kì mướt dễ dàng thoa lên da. Khả năng dưỡng ẩm cao và đặc biệt chống thấm nước nên bạn có thể thoải mái bơi lội. Kem bôi lên không gây rít, nhờn cho da và thẩm thấu tương đối nhanh. Kem chống nắng này có khả năng kiềm dầu nên rất thuận tiện cho các bạn hay trang điểm. Điều đặc biệt là giá thành khá rẻ trong khi chất lượng không thua kém gì các sản phẩm nối tiếng khác của Hàn.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Dabo Hàn Quốc

Thoa đều kem chống nắng Dabo dùng cho mặt và toàn thân lên toàn bộ vùng da sẽ tiếp xúc với ánh nắng. Nên thoa kem trước khi đi ra nắng từ 20-25 phút để có hiệu quả tối ưu. Sau khi dùng xong nên làm sạch lớp kem cũ trên da bằng việc tẩy trang nhẹ. Không thoa kem chống nắng vào các phần niêm mạc bị tổn thương, nhất là ở vùng mắt, mũi, miệng… vì có thể gây kích ứng. Không dùng kem chống nắng kết hợp với thuốc bôi ngoài da khác.
  1. Kem nền cc cream full stay 24hr
  2. chống nắng Avene Pháp
  3. Kem nền Catrice HD Liquid

Kem chống nắng Dabo giá bao nhiêu
Đại lý mỹ phẩm uy tín cung cấp sản phẩm kem chống nắng Dabo chính hãng với giá tốt nhất. Cam kết không bán háng nhái kém chất lượng gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng, bồi thường gấp 10 lần sản phẩm hiện tại.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: NEXXEN
Dung tích: 70ml
Giá bán: 120.000đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét