Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Kem nền cc cream full stay 24hr the face shop review

CC 24h the face shop (CC Cream Full Stay CC 24HR) – là sản phẩm kem trang điểm nền CC Cream mới nhất của hãng mỹ phẩm nổi tiếng The face shop Hàn Quốc ra mắt từ tháng 3/ 2015 nhưng đến nay độ hot hit của sản phẩm này vẫn như ngày mới ra. Sản phẩm với chức năng tạo lớp nền cực mịn và tự nhiên, có khả năng chống trôi và che khuyết điểm một cách hoàn hảo tới suốt 14 giờ và dưỡng ẩm suốt 24 giờ.


cc cream full stay 24hr the face shop review

CC Cream full stay 24hr The Face Shop Tốt không

Bạn đang lo lắng vì lớp nền trang điểm của bạn nhanh trôi do bã nhờn và mồ hồi. Liệu có sản phẩm nào có thể khắc phục giúp bạn vấn đề này. Chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết để có lớp phấn nền mỏng, mịn, mượt và lâu trôi ngay sau đấy với kem CC cream 24h the face shop :

Tiếp nối thành công của sảm phẩm CC Cream Face It Aura Color Control Cream, The Face Shop đã “trình làng” dòng sản phẩm mới CC Cream Full Stay 24HR cực kỳ hoàn hảo với các công dụng chính :
CC Cream the face shop đã phát huy được sự mịn màng và căng mướt của các sản phẩm CC Cream, nay vượt trội hơn với độ che phủ tuyệt vời hơn rất nhiều khắc phục được khuyết điểm của CC Cream trước đây. Kem CC cream 24h the face shop đã vượt mặt tất cả các loại sản phẩm kem trang điểm khác với độ bền màu, và lâu trôi kéo dài suốt cả 15 tiếng khi chị em sử dụng.

Giúp da đều màu và khả năng giữ tone lâu trong 24 giờ (sản phẩm Kem Nền CC Cream Face It Aura Color Control Cream The Face Shop cũ là 12h).

Một điểm ưu việt nữa của CC Cream Full Stay CC 24HR the face shop là có sự cải tiến về thành phần dưỡng ẩm độc đáo giúp da bạn mượt mà và căng mịn trong suốt 24h dù đã tẩy trang.

Che phủ hoàn toàn các khuyết điểm nhưng vẫn mỏng và mịn màng : Sản phẩm với cấu trúc màng ngăn và sự phân bổ các hạt phấn siêu thông minh, chất kem kết cấu dạng lỏng , mịn, nhẹ mướt, khi thoa lên da, chúng bám vào da một cách tự nhiên, nhẹ nhàng mà không khiến cho chị em có cảm giác khó chịu và bết dính cả khi trời nắng nóng .

Thường thì các loại kem che khuyết điểm tốt sẽ dễ khiến chị em có cảm giác bí da và kích ứng. Điều này, khiến các bạn có làn da nhạu cảm rất lo lắng. Nhưng nhưng kem trang điểm CC Cream Full Stay CC 24HR, được cấu tạo từ các thành phần tự nhiên nên cực lành tính, không gây kích ứng cho dù bạn có làn da nhạy cảm.

Được cải tiến bởi công thức chống trôi hiệu quả kem CC cream 24h the face shop đã chinh phục được những cô gái khó tính tại Hàn Quốc, bạn sẽ không còn lo lắng về lớp nền mau trôi hay vón cục bởi mồ hôi và bã nhờn khi mùa hè đến.

Với thiết kế vỏ hộp thanh lịch nhưng vẫn chắc chắn không lo kem bị tràn, xóc khi va chạm hay đè nặng. Cấu trúc lấy kem thông minh chỉ cần ấn nhẹ nút, thêm vào đó là thiết kế bông mút silicon độc đáo, không tốn kem mà tán kem vẫn đều hơn, mịn hơn. Thiết kế hiện đại giúp mút bền không bị nứt hay rách k hi chị em sử dụng nhiều lần.

Sản phẩm còn giúp bảo vệ da bạn khỏi sự tác động của ánh nắng mặt trời hiệu quả do có chỉ số chống nắng SPF 50 +, PA +++

Kem CC cream 24h the face shop còn có thêm chức năng dưỡng da, che phủ tốt nhất, bạn không cần sử dụng phấn phủ nhưng vẫn có một làn da mịn màng, tự nhiên, các khuyết điểm được che giấu hoàn hảo

Với các tính năng ưu việt đó CC Cream Full Stay 24HR, được xem là một trong những cải tiến đáng kinh ngạc nhất về dòng sản phẩm kem trang điểm. Cc Cream Full Stay CC 24HR Thefaceshop đã lập kỷ lục mới về lớp nền make up lâu trôi nhất hiện nay và được đông đảo chị em quan tâm ưu ái.

Review CC Cream full stay 24hr The Face Shop


Mình mới mua kem CC cream full stay 24hr the face shop loại này được quảng cáo là bước cải tiến mới về mức độ che phủ, dưỡng ẩm, lâu trôi và khả năng chống nắng hơn rất nhiều so với sản phẩm cũng nổi tiếng trước đó Face It Smart Capsule Color Control Cream SPF40 PA++.

Trên bao bì của vỏ có ghi rõ chỉ số chống nắng SPF 50+. PA+++ (tức là khả năng chống tia cực tím đỉnh của đỉnh), có khả năng dưỡng ẩm lên tới 24h và lâu trôi là 15h (không phải giữ màu lâu trôi 24h như nhiều shop vẫn quảng cáo. Thế nhưng mình nghĩ chỉ 15hr là đủ kinh rồi vì không ai vác cái mặt trang điểm đi ngủ cho đủ 24h)

Màu mình mua của sop là là V201 (tông sáng).

Hình thức: 4,5/5
Cá nhân mình thấy CC cream mới có vẻ ngoài khá ưng mắt, phần kim loại trên nắp hộp có logo và tên sản phẩm nhìn sang chảnh và rất tin tưởng.

Sản phẩm có nhiều lỗ thoát kem hơn. Nhất nút đầu tiên kem hiện lên giống bông hoa 6 cánh ở giữa, nhấn nút tiếp kem sẽ hiện ra ở vòng tròn thứ 2, nhấn nút lần 3 kem tràn đều qua các lỗ.

Đó là mình thử nghiệm thôi vì mình make up lớp mỏng nên,chỉ nhấn nút lần đầu bông hoa 6 cánh là đủ rồi.

Mùi: 4/5
Mùi kem thơm dịu nhẹ khiến mình có cảm giác rất dễ chịu.

Chất lượng. 4,5/5
Mình thoa bằng cọ cảm thấy quét rất dễ,kem trải đều không bị dít nên không tốn kem

Hình trái là da mặt nguyên thủy của mình, có một số mụn đỏ đỏ, có lỗ chân long khá to vài hạt lấm tấm trắng là do mình có sử dụng nước hoa hồng có hạt kiềm dầu (Pore Minimizer Controlling Toner).

Hình phải là sau khi dùng sản phẩm .Các bạn đã nhìn thấy, da mặt mình bật tông khá rõ, mụn vẫn còn đó nhưng được che đi mờ hơn, lỗ chân lông gần như biến mất.

Tuy nhiên có 1 sự thật là độ che phủ của CC cream thế này cũng là quá hoàn hảo rồi

Lớp nền bám trên da rất dễ chịu, đúng là khiến mình có cảm giác như không dùng, không gây bí da, khá thoáng da

Mình đi làm ngồi điều hòa nhưng không hề có cảm giác khô da. Độ dưỡng ẩm thì OK, khiến mình rất hài lòng.

Cá nhân mình nhận thấy sản phẩm này rất tốt nhất là với chị em cần make up hàng ngày đi làm, lớp nền tự nhiên không quá ảo vẫn che được các khuyết điểm nhỏ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét