Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Phương pháp làm mờ vết thâm đen trên gương mặt

Trên gương mặt bạn có những vết thâm đen bạn cũng không thể phủ lên những lớp phấn hay đi các spa để chịu hóa chất hãy xem các phương pháp làm mờ vết thâm đen gương mặt có sẵn nhé trong bếp

Hỗn hợp nước cốt hành và dấm

Lấy tỷ lệ dấm táo tương đương và trộn với nước cốt hành. Cả hành và dấm đều có tính axit và giúp tẩy tế bào chết trên da. Bỏ hành vào máy xay và ép lấy nước cốt. Nhúng miếng bông vào hỗn hợp này và bôi trực tiếp lên vết thâm đen sẽ có hiệu quả dài lâu.

Phương pháp làm mờ vết thâm đen trên gương mặt

Đu đủ

Trong quả đu đủ có chứa chất papain, loại enzyme giúp tẩy da chết và thúc đẩy sự hình thành của làn da mới và tươi tắn hơn. Hồi trước, phụ nữ thường chọn đu đủ xanh để chăm sóc da mặt, nhưng thật ra đu đủ chín cũng có khả năng làm mờ vết thâm. Để đạt hiệu quả cao nhất, hãy bôi đu đủ lên vùng da mặt thâm đen mỗi ngày và rửa lại bằng nước sạch sau 3-5 phút.

Chanh

Chanh được biết đến như một loại quả có tính axit rất cao và là một trong những loại thực phẩm hiệu quả và đơn giản nhất trong việc làm mờ vết thâm đen. Hãy bôi nước cốt chanh lên vùng da bị vết thâm đen buổi sáng và buổi tối mỗi ngày trong vòng khoảng 1 tháng, chắc chắn bạn sẽ thấy da bạn được cải thiện đáng kể.

Dầu thầu dầu (Castor oil)

Dầu thầu dầu từ lâu đã được biết đến như loại dầu giúp loại bỏ những vết thâm do tuổi tác gây ra. Acid undecenoic – acid béo hữu cơ không bão hoà trong dầu là thành phần trong một số chất diệt nấm, có khả năng làm sáng vết thâm đen. Bôi dầu lên vùng da bị thâm đen mỗi buổi sáng và tối, tránh vùng mắt, sẽ khiến cho những vết thâm đen trên mặt mờ đi đáng kể trong vòng 1 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét