Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Cách sử dụng Nước hoa hồng giữ ẩm Evoluderm Lotion Tonique

Evoluderm một thương hiệu mỹ phẩm Pháp với hàng ngàn các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao. Evoluderm mang lại những sản phẩm an toàn cho làn da mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Thương hiệu được thị trường ngày càng tin dùng và được nhiều người lựa chọn sử dụng. Hôm nay, cũng khám phá sản phẩm nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique với rất nhiều công dụng của hãng nhé!

Cách sử dụng Nước hoa hồng giữ ẩm Evoluderm Lotion Tonique

Nước hoa hồng evoluderm có tốt không

Nước hoa hồng giữ ẩm Evoluderm Lotion Tonique với tổng hợp các dưỡng chất bao gồm các thành phần chính như nước tách khoáng, nước hoa hồng, ure, kathon, glycerin, propy glycol, các dạng mùi hương… sản phẩm có tác dụng hỗ trợ loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn trong lỗ chân lông, làm sạch da, dưỡng ẩm da… Sản phẩm này thích hợp với mọi loại da, không hề chứa cồn, không gây kích ứng hay làm khô rát da nên các bạn có thể yên tâm sử dụng kể cả với những bạn có làn da nhạy cảm.

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique chứa tinh chất nho, tinh chất cam thảo giàu vitamin A, E, F giúp xóa mờ vết thâm mang lại cho làn da của bạn vẻ mềm mại và tươi sáng hơn. Sản phẩm còn có công dụng dưỡng ẩm cho da, hỗ trợ cung cấp cho da nước và độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng da mặt, làm cho da mềm mại, tránh không bị mất nước giúp cho da không bị khô và luôn căng tràn sức sống. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể giúp se khít lỗ chân lông, giúp da mềm mại mang đến cảm giác thoải mái, da sẽ tươi mịn, khoẻ khoắn săn chắc hơn.

Review nước hoa hồng Evoluderm lotion tonique

FB Thúy Nga: “Sản phẩm được thiết kế dạng chai vỏ nhựa khá đơn giản, nước hoa hồng bên trong dạng lòng có màu hồng nhạt. Sử dụng sẽ thấy có mùi thơm nhẹ của hoa hồng rất ấn tượng. Khi mới thoa lên da sẽ có cảm giác mát lạnh và dễ chịu. Khả năng dưỡng ẩm rất tốt. Mới đầu thoa lên da sẽ thấy hơi dính nhưng sau 5 phút các chất dưỡng thẩm thấu vào da rồi thì sẽ thấy da mịn và mượt hơn.”
 
Cách sử dụng Nước hoa hồng giữ ẩm Evoluderm Lotion Tonique

Ngày dùng 1 – 2 lần sáng và tối. Sau khi rửa mặt sạch, sử dụng bông cotton thấm nước hoa hồng giữ ẩm Evoluderm Lotion Tonique lau từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên khắp mặt.

Nước hoa hồng evoluderm giá bao nhiêu

Địa chỉ mỹ phẩm uy tín phân phối nước hoa hồng giữ ẩm Evoluderm Lotion Tonique chính hãng với giá cả và chất lượng tốt nhất nói không với bán hàng kém chất lượng ảnh hưởng tới người tiêu dùng.

Xuất xứ: Pháp
Hãng sản xuất: Evoluderm
Dung tích: 250ml
Giá bán: 150.000 VNĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét